അദ്ധ്യാപകര്ക്കുള്ള പരിശീലനം - നിര്ദേശങ്ങള്
ഫിസ്ക്കല് എജുക്കേഷന്, ആര്ട്ട് എജുക്കേഷന്, വര്ക്ക് എക്സ്പീരിയന്സ് എന്നിവക്ക് വിദ്യാഭ്യാസ ജില്ലാടിസ്ഥാനത്തിലാണ് പരിശീലനം നടക്കുക. ചുവടെ ചേര്ത്ത സെന്ററുകളില് പ്രൈമറി, ഹൈ സ്കൂള് വിഭാഗം അദ്ധ്യാപകര്ക്ക് ഒരുമിച്ചാണ് പരിശീലനം നല്കുന്നത്. അദ്ധ്യാപകര്ക്ക് ആവശ്യമായ നിര്ദേശങ്ങള് പ്രധാനാദ്ധ്യാപകര് നല്കേണ്ടതാണ്.
SUBJECT
|
TRAINING CENTRE
|
DATE
|
Remarks
|
PET
|
Chovva HS
|
25.5.15 to 29.5.15
|
Only one
batch
|
ART EDUCATION
|
GHS
Pallikkunnu
|
25.5.15 to 29.5.15
|
Only one
batch
|
WORK
EXPERIENCE
|
MUNICIPAL HS KANNUR
|
25.5.15 to 29.5.15
|
Only one
batch
|
TRAINING VENUE & DATE (PET,ARABIC, URDU,SANSKRIT,ART EDUCATION, WORK EXPERIENCE )
SUBJECT
|
SUB DISTRICT
|
NAME OF TRAINING CENTRE
|
DATE OF TRAINING
|
|
1
|
PHYSICAL EDUCATION
|
TALIPARAMBA NORTH TALIPARAMBA SOUTH IRIKKUR
|
MOOTHEDATH HSS TALIPARAMBA
|
19/5/2015 TO 23/5/2015
|
MADAYI, PAYYANNUR
|
ST. MARY'S GIRLS HS PAYYANNUR
|
24/5/2015 TO 29/5/2015
|
||
2
|
WORK EXPERIENCE
|
TALIPARAMBA DISTRICT (TALIPARAMBA NORTH
TALIPARAMBA SOUTH IRIKKUR,MADAYI, PAYYANNUR)
|
MOOTHEDATH HSS TALIPARAMBA
|
24.05.2015 to 29.05.2015
|
3
|
MUSIC & DRAWING
|
TALIPARAMBA DISTRICT (TALIPARAMBA NORTH
TALIPARAMBA SOUTH IRIKKUR,MADAYI, PAYYANNUR)
|
TAGORE VIDYANIKETHAN TALIPARAMBA
|
19/5/2015
to 23.05.2015
|
TRAINING VENUE & DATE
(PET,ARABIC, URDU,SANSKRIT,ART EDUCATION WORK EXPERIENCE )
SPELL-
I
12/05/15
to 15/05/15 & 18/05/2015
|
SPELL-
II
19/05/15
to 23/05/15
|
SPELL-
III
25/05/15
to 29/05/15
|
||
PET
(1 Batch)
Mattannur
HSS
(Mattannur,Iritty ,Kutuparamba) (ALL PRIMARY &HS TEACHERS)
|
PET
(1 Batch)
GHSS
For Girls,Thalassery
(Tly
North,Tly South,
Panoor,Mahe) (ALL PRIMARY &HS TEACHERS)
|
-------------
|
||
ART
EDUCATION (1 Batch)
GVHSS
Kadirur
(Tly.S,Tly.N,Chokli,Kpba) (ALL PRIMARY
&HS TEACHERS)
|
ART
EDUCATION (II Batch)
GVHSS
Kadirur
(Mattannur,Iritty,Panoor) ((ALL PRIMARY &HS TEACHERS)
|
|||
Work
Experience GG HSS Thiruvangad
Tly.S,Tly.N,Panoor,Chokli
(ALL PRIMARY &HS TEACHERS)
|
Work
Experience
KUTHUPARAMBA
HS
KPBA
,MATTANNUR,IRITTY
(ALL PRIMARY &HS TEACHERS)
|
No comments:
Post a Comment